ได้ตัวแล้ว หนุ่ม 22 ลักพาเด็กวัย 5 ขวบจากอ้อมอกแม่ สารภาพหวังให้แฟนเก่ากลับมาหา

จากกรณีเมื่อวานนี้ (6 กันยายน) เกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มใช้รถกระบะลักพาตัวเด็ก ที่อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ผู้เป็นแม่ของเด็กได้ติดตามทั้งแจ้งความ และแชร์ผ่านโซเซียล จนสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จึงประสานตำรวจในพื้นที่ เพื่อจะติดตามตัวคาดว่าจะเดินทางกลับภูมิลำเนาเนื่องจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า สุรพงษ์ แก้วกิ่ง ที่ถูกระบุตัวว่า คือคนที่อุ้มตัวเด็กนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊ก ลักษณะข่มขู่ อาจทำมิดีมิร้ายกับตัวเด็ก

เมื่อวันที่ 7 กันยายน หลังจากได้รับการประสานงาน พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร สั่งการให้ พ.ต.อ.วรพงษ์ พุ่มศิโร ผกก.สภ.วานรนิวาส พ.ต.ท.สุรินทร์ อุประโคตร รอง ผกก.สส.สภ.วานรนิวาส พร้อมชุดสืบสวน ดำเนินการติดตามตัวคนที่ลักพาตัวเด็ก เมื่อรวบรวมหลักฐานและการติดต่อสื่อสารต่างๆ จึงออกค้นหาจนทราบพิกัดชายรายนี้ กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามควบคุมตัว นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง อายุ 22 ปี ได้ที่บ้านเพื่อนในเขตเทศบาลวานรนิวาส พร้อมเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ลักพาตัวมา โดยเด็กอยู่ในอาการปลอดภัยไม่มีอาการตื่นตระหนก หรืออิดโรย

สอบสวนทราบว่า นายสุพงษ์ เคยเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แม่เด็กชายวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นชาว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยระบุว่าตนเองได้ไปง้อขอคืนดีแฟนสาว ที่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น แต่คุยกันไม่สำเร็จมีทะเลาะกัน จึงอยากเจอแฟนสาว เลยหาเงื่อนไขโดยการลักเด็กชายวัย 5 ขวบ ซึ่งไม่ใช่บุตรชายของ นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง หลบหนีออกมาจากบ้านพักแล้วเดินทางกลับมาที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งห่างกันกว่า 200 กิโลเมตร และอยากให้แม่ของเด็กกลับมาหาตนถึงจะปล่อยตัวเด็ก

โดยเด็กนั้นอยู่กับตัวตลอดเวลามีการดูแลซื้อข้าวซื้อน้ำให้รับประทาน ไม่ได้ทำร้ายเด็กส่วนบาดแผลคล้ายเล็บบริเวณแขนซ้ายเกิดจากแม่ของ นายสุพงษ์ แก้วกิ่ง ทุบตี เพราะไม่พอใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้นำเด็กเดินทางกลับไปส่งคืนแม่ของเขา

ด้านผู้เป็นแม่ของเด็กและญาติๆ ได้ติดตามเดินทางมาที่ สภ.วานรนิวาส เมื่อเจอกับลูกชายถึงกับร้องไห้โฮด้วยความดีใจที่ลูกของตนเองนั้นปลอดภัย และไม่ได้เอ่ยถึงที่ไปที่มาของเหตุการณ์แต่อย่างใด

สำหรับนายสุพงษ์ แก้วกิ่ง อายุ 22 ปี เคยขับรถส่งสินค้าเมืองขอนแก่นต่อมาถูกไล่ออก จากนั้น จนท.ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เจ้าของพื้นที่รับผิดชอบจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

ขอนแก่น

ขอนแก่น

พระธาตุขามแก่น เสียงแคนดอกคูน ศูนย์รวมผ้าไหม ร่วมใจผูกเสี่ยว เที่ยวขอนแก่นนครใหญ่ ไดโนเสาร์สิรินธรเน่ สุดเท่เหรียญทองแรกมวยโอลิมปิก

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งประปาสายหลัก การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตน้ำแข็ง การผลิตเคมีภัณฑ์ การผลิตและบรรจุยา การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.ขอนแก่น เขต 1 สพป.ขอนแก่น เขต 2 สพป.ขอนแก่น เขต 3 สพป.ขอนแก่น เขต 4 สพป.ขอนแก่น เขต 5 สพม.เขต 25 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.